Cần tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản TP.HCM

BĐS Proview chúng tôi là Cty chuyên về môi giới BĐS mảng căn hộ cao cấp & biệt thự trong nội thành HCM. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của mình- cầu nối tin cậy của khách hàng. Nếu bạn là người hội đủ: “Tâm, Tài, Trí” và có mong muốn thay đổi chính cuộc đời mình, hãy cùng tham gia vào đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi.

Công ty BĐS Proview cần tuyển:

  • ĐỐI TƯỢNG:

Sinh viên mới tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong TP.HCM

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

Chào bán sản phẩm

Chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng

  • THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Từ Thứ 2 – Thứ 7

  • LƯƠNG:

Thu nhập cạnh tranh (lương + hoa hồng)

* 5 nhân viên IT:

  • ĐỐI TƯỢNG:

Sinh viên các trường cao đẳng, đại học trong TP.HCM

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

Am hiểu Marketing online

  • THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Từ Thứ 2 – Thứ 7

  • LƯƠNG:

Lương thỏa thuận (Lương + hoa hồng)

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc và bản tự giới thiệu về bản thân
  • Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có), 02 ảnh 4×6 mới nhất (1 ảnh dán bên ngoài hồ sơ)

Thời gian nộp hồ sơ: trong giờ hành chánh

Hạn nộp hồ sơ: đến 30/11/2014

website: www.proviewland.vn

Địa điểm làm việc: 219A Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+848) 3899 4739

Email: info@proviewland.vn

Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm. Chỉ liên hệ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

Hồ sơ nộp rồi miễn trả lại . 

Trả lời

